-
-
-
Tổng cộng:
-
Kết nối giao thương
Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và 6tổ chức xúc tiến thương mại.
CÔNG TY TNHH MTV BẢO SƠN FOOD với thương hiệu trà thảo mộc Good Tea, được “Chắt lọc tinh hoa từ bàn tay vàng nông dân Việt” mang hương vị thuần Việt, tiện lợi dễ sử dụng, tăng cường sức khỏe cho người tiêu dùng.
Thành lập ngày 5, tháng 5, năm 2020, Bảo Sơn Food mang trên mình màu áo xanh tượng trưng cho những lá trà thảo mộc, song hành cùng logo thương hiệu riêng Bảo Sơn, biểu tượng hình con rồng, tượng trưng cho khát vọng vươn tầm thế giới, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, sản phẩm chúng tôi xây dựng lên thương hiệu trà thảo mộc GOOD TEA “Thực phẩm sạch, sức sống Việt”.
Mặc dù dịch bệnh covid 19 đã ảnh hưởng tới mọi hoạt động đời sống kinh tế xã hội, nhưng với tinh thần sáng tạo linh hoạt trong 2 năm qua, các hoạt động xúc tiến thương mại đã được đổi mới phù hợp với thực tế. Hầu hết các chương trình hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo giao thương liên kết vùng, kết nối cung cầu vừa triển khai bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đã đem lại hiệu quả nhất định.
Video:
Nằm trong chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia năm 2021 dưới sự chủ trì của cục xúc tiến thương mại bộ công thương, UBND tỉnh yên bái, sở công thương tỉnh Yên Bái phối hợp với trung tâm hỗ trợ xuất khẩu cục xúc tiến thương mại và các thương vụ tổ chức thương mại Việt Nam tại nước ngoài, tổ chức hội nghị giao thương giữa nhà cc với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại tại Yên Bái năm 2021.
Tại đây các doanh nghiệp trong nước đã trực tiếp giao thương giới thiệu ra thế mạnh của mình, kết nối trực tuyến 28 tổ chức xúc tiến thương mại của việt nam tại các thông tin mục tiêu tiềm năng trên thế giới, đồng thời nắm bắt những thông tin cần thiết về tình hình nhu cầu, thuận lợi cũng như điều kiện để xuất khẩu vào thị trường các nước hiểu biết những điều kiện tiêu chuẩn hàng hóa ra thị trường khu vực của thế giới.
Bên lề hội nghị với 3 phòng họp chia theo các ngành hàng, các doanh nghiệp Việt Nam đã kết nối trực tuyến giao lưu với các doanh nghiệp của các nước như liên bang Nga, Paskitan, Trung Quốc. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá tiềm năng thế mạnh sản phẩm với đối tác nước ngoài, nhất là các sản phẩm nông sản như chè, quế, sắn, nông sản thực phẩm tươi, nông sản chế biến,... phát huy hiện quả các hoạt động xúc tiến thương mại đã triển khai trong khi dịch bệnh vẫn chưa kiểm soát, lãnh đạo cục xúc tiến thương mại cho biết: Cục sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ cho các trung tâm xúc tiến thương mại trên cả nước lựa chọn hàng hóa có kế hoạch của từng địa phương tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trực tiếp kết nối cung cầu hội chợ trong và ngoài nước. Hỗ trợ các thương hiệu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử công nghệ cao vào hoạt động sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu
Trong quá trình hộp nhập kinh tế quốc tế sâu rộng như hiện nay, nhất là khi các hiệp định thương mại tự do xong phương và đa phương mà Việt Nam vừa kí kết đi vào thực thi thì việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giao thương không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp thâm nhập thị trường mà còn giúp doanh nghiệp Việt Nam tự đánh giá lại khả năng của mình lựa chọn phương án kế hoạch đầu tư sản xuất sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu thị trường các nước nhập khẩu có phương án liên doanh liên kết hướng đến mục tiêu giảm dần tỉ trọng sản xuất sản phẩm thô, tăng cường đầu tư sản xuất sản phẩm cho giá trị gia tăng cao để phát triển sản xuất bền vững
CÔNG TY TNHH MTV BẢO SƠN FOOD
ĐC: Xóm 15, Xã Hùng Tiến, Huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình
ĐT: 0822.82.84.88