Language English Vietnamese
Được hỗ trợ bởi Dịch

CÔNG TY TNHH  MTV  BẢO SƠN FOOD với thương hiệu trà thảo mộc Good Tea, được “Chắt lọc tinh hoa từ bàn tay vàng nông dân Việt” mang hương vị thuần Việt, tiện lợi dễ sử dụng, tăng cường sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thành lập ngày 5, tháng 5, năm 2020, Bảo Sơn Food mang trên mình màu áo xanh tượng trưng cho những lá trà thảo mộc, song hành cùng logo thương hiệu riêng Bảo Sơn, biểu tượng hình con rồng, tượng trưng  cho khát vọng vươn tầm thế giới, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, sản phẩm chúng tôi xây dựng lên thương hiệu trà thảo mộc GOOD TEA “Thực phẩm sạch, sức sống Việt”.

Trà thảo mộc Good Tea của công Ty TNHH MTV Bảo Sơn Food đã và đang được khách hàng trong nước và ngoài tin dùng và đón nhận như món quà tặng từ thiên nhiên. Công Ty cho ra đời 6 loại sản phẩm: Trà Tim Sen, Trà Đinh Lăng, Trà Khổ Qua, Trà Dây Thìa Canh, Trà Cà Gai Leo, Trà Bí Đao...

Và chúng tôi đã làm những gì để tạo nên các sản phẩm trà mang hương vị thuần Việt đó, cùng tìm hiểu quy trình sản xuất trà thảo mộc Good Tea như sau:

Trà thảo mộc được làm từ các loại cây quý hiếm, thu hái cây khi còn tươi non trên cây.

Trải qua quá trình thu hái nguyên liệu làm trà thảo dược từ cây trồng tại vườn để đảm bảo độ tươi. Đảm bao sự đạm vị nguyên liệu khi thưởng thức trà. Sau đó sơ chế nguyên liệu: Các loại cây thảo mộc được đưa vào khâu sơ chế. Khi đã được rửa sạch loại bỏ các mầm lá không đạt chất lượng rồi đem rửa sạch và Hồng trên giàn phơi ráo. Tuỳ theo từng loại thảo dược mà được chế biến theo cách khác nhau ví dụ: Cà gai leo, Đinh lăng...được thái 5-7cm đưa vào giàn phơi sấy khô. Khi nguyên liệu đã khô đạt tiêu chuẩn đưa vào nhà xưởng sản xuất.

Nguyên liệu sau khi sấy khô được chọn lọc kỹ lưỡng và sao khô bằng máy .Khi nguyên liệu khô sẽ nghiền từng loại trà.Trải qua quá trình om nhiệt xong trộn bột theo tỉ lệ công thức sau đó chuyển vào khâu đóng gói.

Chạy máy: Bột trà được đưa vào phòng máy loại trà cao cấp được chạy bằng máy tự động có tem chỉ nhúng túi bọc ngoài. Loại trà túi giấy hoạch bịch chạy bằng máy bán tự động chỉ có túi lọc trần đóng vào túi bạc. Đóng gói hoàn thiện sản phẩm. Các túi lọc được công nhân cho vào hộp dán tem in date có màng rồi vận chuyển đến khi thành phẩm

Đánh giá tiềm năng: Mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường: Ninh Bình là một trong những vùng nông  nghiệp lớn của khu vực Miền Bắc nước ta. Thuộc Đồng Bằng Sông Hồng. Trong đó có Kim Sơn là vùng đất địa linh nhân kiệt với lịch sử văn hoá lâu đời gắn liền với nhiều làng nghề truyền thống và các đặc sản nổi tiếng. Một trong những kỳ vĩ đó chúng tôi đã xây dựng thành công thương hiệu Trà thảo mộc Good Tea bằng cây dược liệu trồng tại địa phương đã và đang được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Theo cổ truyền xưa các loại thảo mộc được coi là thiên nhiên tinh tuý nhất đã góp phần vào sứ mệnh bảo vệ sức khỏe.

Thành lập năm 2020 công Ty TNHH MTV Bảo Sơn food đã phủ khắp 12 Tỉnh thành qua các hệ thống siêu thị phát lương hưu với 6 loại sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường: Người tiêu dùng ngày càng được biết đến nhiều về trà thảo mộc cũng như công dụng của từng loại sản phẩm đồng thời cũng có nhiều cơ hội để sử dụng, cảm nhận và đánh giá giá trị của trà thảo mộc đối với sức khoẻ của con người. Chúng tôi đã hoạt động với tiêu chí chất lượng là hàng đầu. Nâng cao khẩu hiệu “Chắt lọc tinh hoa từ bàn tay vàng nông dân Việt”

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những sản phẩm trà túi lọc mang hương vị thuần Việt... vừa tiện lợi dễ sử dụng vừa tăng cường sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trà thảo mộc good tea chắt lọc những tinh túy nhất từ thiên nhiên với nguồn nguyên liệu sạch của địa phương dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kinh doanh và sản xuất giàu kinh nghiệm công ty TNHH MTV Bảo Sơn Food cho ra đời 6 loại sản phẩm: Trà bí đao, Trà Tim Sen, Trà khổ qua, Trà đinh lăng, trà cà gai leo, trà dây thìa canh...

Chúng tôi tin tưởng bằng sự cẩn trọng tỉ mỉ bằng trách nhiệm cái tâm với nghề sẽ mang lại cho chúng tôi sự hoàn hảo về sản phẩm.

Để tạo ra được một sản phẩm chất lượng và an toàn cần rất nhiều yếu tố. Và một trong những yếu tố quan trọng được chúng tôi ưu tiên hàng đầu là “nguyên liệu sạch”. Và sử dụng quy trình sản xuất nông sản mô hình khép kín.

Phương châm của chúng tôi mang đến người tiêu dùng sản phẩm theo tiêu chuẩn 4 không: Không chất bảo quản, không hương liệu, không thuốc hoá học, không màu thực phẩm.”

Về giá thành sản phẩm do tận dụng được nguồn nguyên liệu tại địa phương nên có sức cạnh tranh cao.

Chính vì thế hiện nay sản phẩm Trà thảo mộc Good Tea được bán trên nhiều Tỉnh và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và đón nhận như một thiết yếu hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.

Đánh giá khả năng thay thế, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu (nếu có): sử dụng nguồn nguyên liệu tại địa phương, cùng dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật, kết hợp om nhiệt 8 giờ tạo ra sản phẩm tự nhiên.

Bảo vệ môi trường

Nêu tóm tắt tác động môi trường và việc thực hiện các quy định về bảo vệ môi trường trong sản xuất sản phẩm: Công Ty TNHH MTV Bảo Sơn food quá trình sản xuất trà túi lọc do hoàn toàn là tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường,không tạo ra chất thải ảnh hưởng đến môi trường. quá trình sản xuất không tạo ra chất thải ảnh hưởng đến môi trường.

Tính văn hóa, tính thẩm mỹ của sản phẩm

Đánh giá mức độ thể hiện tính đặc thù văn hóa dân tộc: Trà túi lọc dành cho những người sành thưởng thức cùng với sự đa dạng về chủng loại và trải dài sản phẩm trên nhiều tỉnh.

Chúng tôi theo niềm đam mê luôn muốn vươn xa trong nhiệt huyết kinh doanh tôi bắt đầu trăn trở đặt ra câu hỏi mình phải là nhà sản xuất tạo ra sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng một cách sạch an toàn. Tiêu chí ấy mới phát triển kinh tế ổn định

Tháng 5 năm 2020 chúng tôi cho ra đời thương hiệu trà Thảo mộc Good Tea.

Sản phẩm mang đầy đủ nét đẹp tinh tuý của cây trồng nông nghiệp Việt Nam tượng trưng cho nét đẹp của Văn Hoá Việt ví dụ: trà tim sen...

Tiếp bước sự kế thừa và phát huy các giá trị văn hoá Việt. Chúng tôi bằng sự nỗ lực không mệt mỏi tâm huyết của cán bộ,công nhân viên trà thảo mộc Good Tea đã được người tiêu dùng đưa vào thức uống tốt cho sức khỏe sản phẩm được đưa vào chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP năm 2021 kết hợp từ bàn tay nông dân Việt xứng đáng với giá trị nông sản Việt.

Sản phẩm thiết kế độc đáo về hình thức mẫu mã bao bì đẹp.

Bắt nguồn từ cảm hứng yêu thiên nhiên con người lao động từ chính mảnh đất quê hương chúng tôi xây dựng nên mẫu bao bì mang cả tâm hồn vào sản phẩm.

Lấy tên gọi chung là Good Tea để tạo nên một thương hiệu riêng mang tầm xa hơn. Tông màu nâu vàng tượng trưng cho màu của đất phì nhiêu. 6loại sản phẩm mang 6 tên riêng.

Logo màn hình BS viết tắt của hai chữ Bảo Sơn. Chữ S mang con rồng một trong những con giáp đi đầu của người đứng đầu Công Ty đại diện sự vươn tầm thế giới để mang sản phẩm đi xa hơn nữa trên sàn quốc tế. Đuôi con rồng hình lá trà tượng trưng cho lá trà thảo mộc. Logo mang màu xanh lá biểu tượng cho màu của thảo mộc thiên nhiên, màu của sự an toàn, màu của sự phát triển và hy vọng

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: